Vị trí dự án nhà ở xã hội công đoàn Happy Home Đồng Văn, Hà Nam

 

Vị trí dự án nhà ở xã hội công đoàn Happy Home nằm tại trung tâm thị trấn Đồng Văn, Hà Nam. Bao quanh dự án là các khu công nghiệp lớn nhất tỉnh thu hút đông đảo số lượng lớn cán bộ công nhân và các chuyên gia nước ngoài đến làm việc. Cùng manhcuongbds tìm hiểu chi tiết tiềm năng vị trí dự án noxh Happy Home Hà Nam qua bải viết này nhé.

tổng quan nhà ở xã hội Happy Home Công Đoàn

Lợi thế đến từ vị trí dự án nhà ở xã hội công đoàn Happy Home Đồng Văn, Hà Nam

Dự án nhà ở xã hội công đoàn Happy Home nằm trong khu đô thị TNR Stars Đồng Văn. Là 1 trong những khu đô thị kiểu mẫu đẹp nhất tỉnh. Xung quanh đã có đầy đủ tiện ích như: Chợ, trường học, bệnh viện… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân sống tại dự án. Từ dự án quý khách có thể dễ dàng kết nối thuận tiện tới hệ thông đường cao tốc và đường tỉnh.

Vị trí dự án nhà ở xã hội công đoàn Happy Home

  • Trục giao thông là quốc lộ 1A.
  • Tuyến Quốc lộ 38 từ Đồng Văn đi Hòa Mạc – cầu Yên Lệnh – Hưng Yên và quốc lộ 38B nối từ Hải Dương qua Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định tới Ninh Bình.
  • Đường cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình và đường sắt Thống Nhất
  • Về đường thuỷ, Duy Tiên có sông Nhuệ, sông Châu Giang.

Dự án noxh công đoàn Happy Home Hà Nam được hưởng lợi nhờ phát triển về quy hoạch hạ tầng

HẠ TẦNG VÀ HẠ TẦNG GIAO THÔNG

  • Hưởng lợi từ hệ thống giao thông nối trục Hà Nội và các tỉnh phía Nam
  • Được đầu tư bài bản vì liên quan cơ cấu KT ngành và định hướng phát triển kinh tế của Tỉnh.

QUY HOẠCH VÀ PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP

Tỉnh Hà Nam đang lập Quy hoạch phát triển các khu công nghiệp tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021-2030, với 8 khu công nghiệp đã được thành lập, 4 khu công nghiệp đã có trong quy hoạch với diện tích 940ha, dự kiến thành lập các khu công nghiệp mới với tổng diện tích là 3.200ha.

Giai đoạn 2021 – 2030, tỉnh đề xuất thành lập mới 10 khu công nghiệp với quy mô tổng diện tích khoảng 2.111 ha (gồm 2.093 ha đất khu công nghiệp phát triển mới và 18 ha đất mở rộng KCN Đồng Văn II chuyển sang KCN Bình Lục (giai đoạn 1).

  • Lực lượng lao động hiện tại đạt gần 100 nghìn lao động và thiếu hụt khoảng hơn 20 ngàn lao động và đang được thu hút từ trong và ngoài tỉnh.
  • Hạ tầng giao thông: Hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn thiện -> đòn bẩy cho phát triển kinh tế, thu hút đầu tư BĐS công nghiệp, đô thị & thương mại.

Vị trí dự án nhà ở xã hội công đoàn Happy Home

CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TẠI ĐỒNG VĂN, HÀ NAM – QUY MÔ VÀ LỰC LƯỢNG LAO ĐỘNG

Đồng Văn nằm tại cửa ngõ phía Nam của Hà Nội với định hướng trở thành vùng đệm, vùng tập chung pt các kcn ngành nhằm mục tiêu thu hút FDI để tận dụng lợi thế về hạ tầng giao thông, yếu tố địa lý, chính trị để pt kinh tế cho Duy Tiên nói riêng và Hà Nam nói chung.

Vị trí dự án nhà ở xã hội công đoàn Happy Home

  1. KCN Đng Văn I: Quy mô hơn 220ha, định hướng lên 371ha với hạ tầng đồng bộ, đã đi vào hoạt động

–   40 dự án FDI với tổng vốn 400tr USD và 42 dự án DDI với tổng vốn hơn 132tr USD

  1. KCN Đng Văn II: Quy mô hơn 300ha, lấp đầy trên 90% gồm 58 nhà Đầu tư
  2. KCN Đng Văn III: Phường Đồng Văn, xã Hoàng Đông, xã Tiên Nội – Thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Quy mô: 523 ha.

  1. KCN Đng Văn IV: Quy mô hơn 600ha, hiện tại có 7 dự án đầu tư với trị giá trên 21tr USD
  2. KCN Hoàng Đông: Trên 100ha
  3. KCN Hòa Mc: Trên 203ha, trên 25 dự án tham gia trong đó có tổng đầu tư trên 186tr USD, trong đó có trên 20 dự án FDI
  4. KCN Tân To: Quy mô trên 300ha

Kể từ khi hình thành khu công nghiệp (KCN) đầu tiên vào năm 2003 là KCN Đồng Văn I (Duy Tiên), đến nay tỉnh Hà Nam đã có 8 KCN đi vào hoạt động, thu hút trên 500 dự án đầu tư, tạo việc làm cho trên 86.000 lao động.

Chặng đường 20 năm hình thành, phát triển cho thấy, các KCN của tỉnh ngày càng được mở rộng, tăng sức hút đối với các nhà đầu tư, trong đó có nhiều dự án đầu tư lớn, có hàm lượng công nghệ cao, thân thiện với môi trường, phù hợp với định hướng thu hút đầu tư của tỉnh. Theo đó, giá trị sản xuất công nghiệp trong các KCN đạt tốc độ tăng trưởng nhanh qua các năm, góp phần tô điểm thêm những gam màu sinh động trên bức tranh tươi sáng về kinh tế – xã hội của tỉnh.

Bài viết này manhcuongbds đã giới thiệu cho quý khách chi tiết về vị trí dự án nhà ở xã hội công đoàn Happy Home Hà Nam. Có thể thấy đây không chỉ là 1 chỗ ở thuận tiện cho việc đi lại mà nó còn là 1 tài sản đầu tư đầy tiềm năng nếu bạn sở hữu được 1 căn hộ tại đây.

5/5 - (1 bình chọn)