Tiện ích dự án nhà ở xã hội công đoàn Happy Home Hà Nam

 

Nhà ở xã hội Happy Home Hà Nam là 1 trong những dự án đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dân có thu nhập trung bình thấp; đặc biệt là các người đang làm việc tại các khu công nghiệp tại thị trấn Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam. Vậy tiện ích nhà ở xã hội Happy Home Hà Nam có gì nổi bật mà lại thu hút được nhiều khách hàng quan tâm  thế? Cùng manhcuongbds tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé.

tiện ích nhà ở xã hội Happy Home Hà Nam

Tiện ích nội khu tại dự án nhà ở xã hội Happy Home Hà Nam

Không chỉ sở hữu vị trí tọa lạc ấn tượng, dự án nhà ở xã hội công đoàn Happy Home Hà Nam còn chinh phục ngay cả những vị khách khó tính nhất bởi độ chịu chi của chủ đầu tư. Ngoài quy hoạch xây dựng công trình nhà ở, chủ dự án còn dành nhiều diện tích đất phát triển chuỗi tiện ích ngoài trời. Nổi bật như công viên nội khu với thảm thực vật phong phú, cảnh quan đặc sắc sẽ là nơi thư giãn lý tưởng của cư dân sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Tiếp đó, sân thể thao ngoài trời gồm sân cầu lông, sân tennis kết hợp việc lắp đặt một số máy tập cơ bản giúp cư dân rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực.

Đối với các cư dân nhí, chủ đầu tư xây 1 trường mầm non cao 3 tầng tại đây các con sẽ được học tập, trải nghiệm, hòa mình vào thiên nhiên hay tham gia vào các trò chơi như đu quay, cầu tuột…tại khu vui chơi được thiết kế dành riêng.

tiện ích nhà ở xã hội Happy Home Hà Nam

Ở chung cư Happy Home Hà Nam, quý khách không phải lo lắng vì chỗ để xe, bởi dự án dành tầng 1 để xe đảm bảo đủ chỗ đậu cho xe máy, ô tô. Đồng thời, việc trang bị các thiết bị an ninh hiện đại kết hợp bảo vệ sẽ đảm bảo an toàn cho các phương tiện của quý cư dân.

Tiện ích ngoại khu tại dự án nhà ở xã hội Happy Home Hà Nam có gì?

Chung cư noxh Happy Home Hà Nam sở hữu tọa độ “dát vàng” nằm ngay khu đô thị hiện đại bậc nhất tại trung tâm thị trấn Đồng Văn, Duy Tiên. Với vị trí này không chỉ giúp cư dân kết nối giao thương liên vùng dễ dàng, mà còn là lợi thế cạnh trạnh, bảo chứng cho tiềm năng gia tăng giá trị của dự án trong tương lai.

  • Cách chợ Trung tâm thị trấn Đồng Văn 200m
  • Cách trụ sở công an Phường Đồng Văn 300m
  • Cách trường học 200m
  • Cách siêu thị Lan Chi 300m
  • Cách bệnh viện 300m
  • Cách khu công nghiệp Đồng Văn 500m
  • Cách TP Phủ Lý 8km.

Từ vị trí của dự án Happy Home cư dân có thể di chuyển:

  • Thuận lợi di chuyển tới trung tâm Hà Nội nhờ tiếp giáp với trục đường quốc lộ 38
  • Kết nối dễ dàng với các tỉnh lân cận: Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình…
  • Nằm gần trục chính đường Lê Công Thanh rộng 68m kết nối với Thành phố Phủ Lý và các bệnh viện lớn chỉ chưa đầy 5 phút lái xe như Bệnh Viện Việt Đức cơ sở 2, Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2.
  • Đồng Văn là một khu vực đang nhận được rất nhiều những sự kỳ vọng lớn của giới đầu tư khi nơi đây sở hữu những giá trị tăng trưởng lớn.

tiện ích nhà ở xã hội Happy Home Hà Nam

Với tiện ích nội ngoại khu chất lượng như đã phân tích ở trên, chung cư noxh Happy Home Đồng Văn thực sự là nơi an cư hoàn hảo để tạo lập, xây dựng cuộc sống lâu dài. Kết hợp với việc được nhà nước hỗ trợ về giá, phương thức thanh toán linh hoạt thì đây cơ hội hiếm hoi cho những người có thu nhập thấp sở hữu nhà ở tại đây.

Bài viết này manhcuongbds đã giới thiệu đến bạn đọc 1 số tiện ích tại dự án nhà ở xã hội Happy Home Hà Nam để các bạn nắm được. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo; chúc bạn đọc sớm mua được căn hộ phù hợp nhất tại dự án.

Xem thêm bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)