Thông tin về chủ đầu tư nhà ở xã hội Happy Home Đồng Văn, Hà Nam

 

Chủ đầu tư nhà ở xã hội Happy Home Hà Nam là công ty cổ phần ARITA với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và triển khai nhiều dự án bất động sản trên khắp cả nước. Cùng manhcuongbds tìm hiểu chi tiết về năng lực của chủ đầu tư dự án noxh Happy Home Hà Nam qua bài viết này nhé.

Giới thiệu về quá trình thành lập của chủ đầu tư nhà ở xã hội Happy Home Hà Nam

Công ty Cổ phần ARITA được thành lập từ năm 2015 với tên gọi duy nhất là Công ty Cổ phần ARITA , cùng với sự phát triển mạnh mẽ cả về quy mô tổ chức và lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh.

Chủ đầu tư nhà ở xã hội Happy Home Hà Nam

  • Tên gọi tiếng Việt: CÔNG TY CỔ PHẦN ARITA
  • Tên giao dịch quốc tế: ARITA JOINT STOCK COMPANY Tên viết tắt: ARITA. JSC
  • Trụ sở chính: Tầng 2, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
  • Thời gian thành lập: Tháng 9 năm 2015 Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 2901798275 do sở kế hoạch & đầu tư Nghệ An cấp.
  • Đăng ký lần đầu: ngày 18 tháng 09 năm 2015. Đăng ký thay đổi lần thứ 3 ngày 06 tháng 01 năm 2017 Mã số doanh nghiệp: 2901798275 do cục thuế Nghệ An cấp.

Ngay từ khi thành lập, Công ty Cổ phần ARITA đã định hướng phát triển của mình vào ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp là đơn vị có truyền thống, chủ lực cung cấp các dịch vụ Đầu tư Bất động sản, Quản lý dự án, Thi công xây lắp.

Công ty Cổ phần ARITA có chức năng hoạt động sản xuất kinh doanh và phục vụ chuyên ngành xây dựng bao gồm:

  • Đầu tư và kinh doanh Bất động sản.
  • Tổ chức quản lý dự án, tư vấn thiết kế, đầu tư xây dựng.
  • Xây dựng nhà các loại, xây dựng công trình đường sắt và đường bộ, công trình kỹ thuật dân dụng.
  • Khảo sát thi công xây lắp.

 Với vị trí của một doanh nghiệp chủ lực trong lĩnh vực xây dựng, Công ty Cổ phần ARITA xác định các mục tiêu phát triển của mình như sau:

a. Lấy chất lượng, uy tín, hiệu quả và xây dựng một phong cách phục vụ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của nhiều Chủ đầu tư và các khách hàng với thời gian nhanh nhất và hiệu quả cao nhất;

b. Áp dụng công nghệ thông tin chuyên ngành Tin học Xây dựng và các phần mềm ứng dụng phục vụ trực tiếp vào ngành kỹ thuật xây dựng; Tích cực đưa ngành xây dựng trở thành ngành có đóng góp lớn, tạo điều kiện và góp phần phát triển kinh tế xã hội; với chất lượng tốt nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các chủ đầu tư và khách hàng; Để đạt được các mục tiêu trên, Công ty Cổ phần ARITA đã thực hiện tốt công tác đào tạo đội ngũ CBCNV, kỹ sư chuyên ngành để phát triển nguồn nhân lực, khai thác tối đa các phần mềm ứng dụng phục vụ trực tiếp vào ngành kỹ thuật công trình xây dựng.

Luôn nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo để phát huy nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật đổi mới trong thi công xây lắp; – Sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng và chủ đầu tư. Đến nay, ARITA đã trở thành một trong những công ty hàng đầu và có tên tuổi trong thị trường Xây dựng. Các dịch vụ tư vấn xây dựng do Công ty Cổ phần ARITA thực hiện tại các cơ quan quan Bộ/nghành, các tổ chức doanh nghiệp, khu chế xuất, khu công nghiệp và các Ngân hàng đã và đang được khai thác hữu hiệu, góp phần mạnh mẽ vào hoạt động hành chính, sản xuất kinh doanh của các đơn vị này. Ngoài ra Công ty Cổ phần ARITA còn thiết kế tư vấn, thi công và cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho các khách hàng cá nhân.

Hiện tại, ARITA đã xác lập được chỗ đứng của mình trong ngành xây dựng, phát triển bền vững trên cơ sở kết hợp sức mạnh tri thức, tính đoàn kết tập thể và công nghệ ở một tầm cao mới. Với cơ cấu tổ chức hoạt động gọn nhẹ và linh hoạt, khả năng tài chính vững mạnh và kinh doanh khá ổn định, ARITA đang ngày càng khẳng định vị trí và vị thế của mình trong thị trường xây dựng Việt Nam, góp một phần quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Giá trị cốt lõi – tầm nhìn – sứ mệnh

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tại Công ty Cổ phần ARITA, chúng tôi tin tưởng rằng các giá trị cốt lõi của chúng tôi xác định chúng tôi là ai, với tư cách là những cá nhân, và chúng tôi là ai, với tư cách là một doanh nghiệp. Các giá trị này đại diện cho động lực, đạo đức làm việc, cam kết, sự trung thực và đam mê của chúng tôi cho những gì mà chúng tôi làm.

Chủ đầu tư nhà ở xã hội Happy Home Hà Nam

Mỗi ngày, trong từng dự án, đội ngũ quản lý và lãnh đạo của chúng tôi đóng vai trò gương mẫu cho các giá trị của chúng tôi; chúng tôi đưa các giá trị tìm thấy trong mỗi một con người mới vào đội ngũ của mình. Họ là sự phản chiếu đầy ý nghĩa và trung thực về việc chúng tôi là ai và chúng tôi nỗ lực phấn đấu thành những người như thế nào.

KHẢ NĂNG XUẤT SẮC

Chúng tôi đặt ra yêu cầu cao nhất về chuyên môn và hiệu quả; “trung bình” không bao giờ được xem là đủ tốt.

CON NGƯỜI

Mọi thành viên của công ty được cung cấp nơi làm việc an toàn, được lắng nghe và đối xử công bằng, được tôn trọng và được cho cơ hội vượt qua các rào cản vô hình.

LIÊM CHÍNH

Chúng tôi làm theo những gì chúng tôi nói và chúng tôi làm việc đúng tiêu chuẩn thậm chí khi không có ai đang nhìn và chúng tôi không bao giờ né tránh trách nhiệm về những hành động của mình

ĐỔI MỚI

Chúng tôi khuyến khích, tôn vinh và khen thưởng những phương pháp mới và tốt hơn để giải quyết các vấn đề cũ.

CỘNG TÁC

Chúng tôi công nhận rằng các dự án lớn sẽ được xây dựng bởi các đội ngũ tầm cỡ và chúng tôi cộng tác với nhau vì lợi ích của nhau để cho ra những kết quả vượt trội cho khách hàng.

Bài viết trên manhcuongbds đã giới thiệu đến bạn đọc thông tin chi tiết và năng lực của Chủ đầu tư nhà ở xã hội Happy Home Hà Nam để quý khách tham khảo. Có thể thấy đây là 1 công ty có năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai dự án bất động sản.

Xem thêm bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)