DỰ ÁN IRIS RESIDENCE CẦN GIUỘC – LONG AN

 

Iris Residence Cần Giuộc tổ hợp dự án nhà phố và shophouse được đầu tư xây dựng tại Mặt tiền đường Quốc lộ 50, Trương Bình, huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An do IRIS LAND làm đơn vị phát triển dự án. Dự án Iris Residence được xây dựng trên lô đất 3.8ha với mật độ xây dựng: 60% gồm 19 căn shophouse và 244 căn nhà phố tại mặt tiền đường Quốc lộ 50 với mức giá chỉ từ 3 tỷ cho căn nhà phố 4.8mx16m.

  • Tên dự án: Iris Residence Cần Giuộc
  • Vị trí: Quốc lộ 50, Trương Bình, Cần Giuộc, Long An
  • Đơn vị phát triển: Iris Land
  • Tổng diện tích: 3.8ha
  • Mật độ xây dựng: 60%
  • Loại hình dự án: khu nhà phố compound – khép kín
  • Tổng 263 sản phẩm: 244 căn nhà phố và 19 căn shophouse
  • Diện tích: nhà phố: từ 75m2 – 190m2 (4m x 19m, 4.8m x 16m, 5m x 22m,…)
  • Giá bán: từ 2.7 – 3.1 tỷ/Căn
  • Xây dựng:1 trệt 2 lầu, 1 trệt 3 lầu
  • Cơ sở hạ tầng: Đường chính lộ giới 14m, đường phụ lộ giới 9m (riêng đường D1 lộ giới 7.2m), điện nước âm
  • Pháp lý: Quy hoạch 1/500, sổ hồng lâu dài từng nền.

du an iris residence can giuoc

Iris Residence là tổ hợp nhà phố & shophouse Cần Giuộc được quan tâm nhất

Dự án Iris Residence được đánh giá rất tiềm năng nhờ sở hữu vị trí trung tâm đắc địa, phát triển dòng sản phẩm shophouse, nhà phố đẳng cấp với nhiều diện tích nhanh chóng thu được các nhà đầu tư quan tâm.

Vậy, dự án Iris Residence Cần Giuộc có gì đặc biệt? Có nên đầu tư giai đoạn này hay không? Qua bài viết dưới đây, Mạnh Cường sẽ đưa ra một số thông tin về dự án để giúp giải đáp thắc mắc trên.

tien ich du an iris residence can giuoc

Dự án Iris Residence Cần Giuộc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

1.Lý do nên mua shophouse Iris Residence Cần Giuộc ngay

Iris Residence được xây dựng tại vị trí trung tâm khu đô thị mới thuộc huyện Cần Giuộc với định hướng mang đến sự tiện ích, sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng. Các căn hộ đảm bảo được tính thông thoáng, hiện đại nhưng vẫn tối ưu được công năng sử dụng và tất cả các căn hộ đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Dự án Iris Residence Cần Giuộc sẽ mang lại cho cư dân sự thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, sẽ đảm bảo được “nơi chốn an cư lạc nghiệp” cho cư dân sinh sống nơi đây.

  1. Vị trí thuận tiện, tiềm năng sinh lời cao

    • Vị trí Iris Residence Cần GIuộc ngay mặt tiền đường Quốc lộ 50 gần các khu công nghiệp lớn, liền kề Cảng Quốc Tế Long An. Có nhiều tiềm năng tăng giá từ nhu cầu nhà ở, cho thuê lớn của các chuyên gia. Dễ dàng bán lại
  2. Liền kề nhiều khu công nghiệp lớn

    • Nhiều khu công nghiệp lớn tập trung tại Cần Giuộc với quy mô lên đến vài trăm ha như: KCN Long Hậu (diện tích 137 ha), KCN Đông Nam Á Long An (diện tích 396 ha), KCN Tân Kim (diện tích 104ha),… cùng nhiều xí nghiệp lớn nhỏ khác đang phát triển năng động. Trong tương lai Cần Giuộc sẽ là trung tâm công nghiệp của cả tỉnh.
  3. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện

    • Cơ sở hạ tầng khu vực Cần Giuộc và Long An đang được phát triển đồng bộ, đường xá quy hoạch bài bản. Đặc biệt là hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ và ngày càng hoàn thiện với các tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 50, đường tỉnh 826C, đường tỉnh 830, đường tỉnh 835B, đường Vành Đai 3, dự án đường Vành Đai 4,….
  4. Giao thông đường thủy thuận tiện

    • Giao thông đường thủy tại khu vực cũng rất phát triển, đặc biệt có cảng quốc tế Long An với gần 100 chuyến tàu cập bến mỗi ngày. Đây cũng là một trong những đòn bẩy quan trọng giúp BĐS Cần Giuộc cũng như toàn tỉnh Long An ngày càng phát triển.
  5. Liền kề sông

    • Dự án Iris Residence còn có dòng sông Cần Giuộc chảy qua tạo thành cầu nối quan trọng giúp nối liền các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long với trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Điều này không những giúp giải quyết việc làm cho dân địa phương mà còn thu hút lượng lớn người dân lao động tập trung về sinh sống.
  6. Được chú trọng phát triển kinh tế
    • Chính quyền địa phương rất quan tâm và chú trọng việc phát triển kinh tế khu vực. Trong đó dự kiến thành lập “khu siêu kinh tế” trọng điểm của Tây Nam Bộ tại Cần Giuộc với diện tích lên đến 32.200 hecta. Điều này sẽ khiến BĐS khu vực Cần Giuộc trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư trong thời gian tới.
  7. Sản phẩm hiếm hoi
    • Chỉ 244 căn nhà phố và 19 căn shophouse trong khu an ninh, biệt lập. Là sản phẩm nhà phố Compound tiên phong tại Cần Giuộc Long An
  8. Dự án lớn đổ bộ vào Cần Giuộc
    • Nhiều chủ đầu tư lớn đã đầu tư phát triển các dự án tại Cần Giuộc giúp thay đổi bộ mặt đô thị của khu vực này. Một số dự án hiện tại đang được đầu tư xây dựng như: Saigon Village, Saigon River Park, T&T Millennia City Long Hậu, Five Star Eco City,… Điều này cũng góp phần không nhỏ giúp tăng thêm sức hút mạnh mẽ cho BĐS khu vực.

phan phoi du an iris residence can giuoc

Iris Land và GM Holdings hợp tác phát triển dự án Iris Residence

Iris Residence cần giuộc đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng không chỉ bởi thiết kế căn hộ hiện đại và các tiện ích cao cấp được thừa hưởng từ các khu đô thị xung quanh, mà còn ở vị trí trung tâm, tiệm cận các con đường huyết mạch giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

2. VỊ TRÍ DỰ ÁN IRIS RESIDENCE LONG AN CÓ GÌ NỔI BẬT?

Tọa lạc vị trí trung tâm tại mặt tiền đường Quốc lộ 50, Trương Bình, thuộc huyện Cần Giuộc,  tỉnh Long An. cách trung tâm TP.HCM chỉ khoảng 20km. Dự án Iris Residence Long An tự hào có được vị trí trung tâm, nằm gần sông Cần Giuộc và các khu công nghiệp lớn trong khu vực, kết nối dễ dàng vào trung tâm thành phố… cũng như hệ thống giao thông hiện đại, do đó cư dân tại đây sẽ dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.

vi tri du an iris residence can giuoc

Vị trí dự án Iris Residence nầm ở Quốc Lộ 50, huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Từ dự án Iris Residence kết nối thuận tiện đến các khu vực trọng điểm như:

  • Chỉ cách trung tâm Thị Trấn Cần Giuộc Long An 3.5km.
  • Kết nối khoảng 2 phút là đến được đường Vành đai 3.
  • Di chuyển khoảng 3 phút là đến đường Vành Đai 4.
  • Đi xe 15 phút là đến thành phố Tân An.
  • Khoảng 15 phút để kết nối đến khu công nghiệp Long Hậu
  • 20 phút di chuyển là đến khu công nghiệp Hiệp Phước
  • Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 15 phút kết nối.

Bên cạnh đó, Iris Residence Cần Giuộc được bao quanh bởi các khu công nghiệp lớn, đáp ứng được nhu cầu nhà ở, thuê cho các chuyên gia tri thức cao & chuyên gia nước ngoài. Đảm bảo giá trị gia tăng bền vững cho chủ sở hữu:

  • Khu công nghiệp Cầu Tràm
  • Khu công nghiệp Tân Kim
  • Khu công nghiệp Long Hậu
  • Khu công nghiệp Hiệp Phước
  • Khu công nghiệp Đông Nam Á
  • Khu nhà máy giày Fuluh Việt Nam.

lien ket vung du an iris residence can giuoc

Iris Residence Long An nằm gần các khu công nghiệp lớn của Cần Giuộc

Tiềm năng đầu tư bất động sản Cần Giuộc

Cần Giuộc ngoài vai trò là đô thị vệ tinh của TP.HCM còn là khu vực động lực phát triển kinh tế của tỉnh Long An. Thống kê vốn FDI 9 tháng đầu năm 2021 thì Long An dẫn đầu cả nước, với tổng vốn đầu tư đăng ký trên 3,6 tỷ USD. Trong đó, riêng dự án lớn tại huyện Cần Giuộc đã có vốn đăng ký lên tới 3,1 tỷ USD (chiếm tới 85,3% tổng vốn đầu tư của Long An).

Là đầu mối kết nối quan trọng sở hữu cảng biển quốc tế và cửa ngõ giữa đồng bằng sông Cửu Long và TP.HCM cũng như vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, Cần Giuộc cũng là tâm điểm của các dự án hạ tầng trong 5 năm tới. Trong kế hoạch giai đoạn 2021 – 2025, Long An có 3 dự án giao thông huyết mạch kết nối giữa địa phương với TP.HCM, đồng bằng sông Cửu Long và giữa các vùng kinh tế trên địa bàn với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 15.000 tỷ đồng. Trong số 3 dự án này, có 2 dự án kết nối từ đầu mối Cần Giuộc là trục động lực kết nối TP HCM – Long An – Tiền Giang (ĐT827E) và trục kết nối các vùng kinh tế trọng điểm, khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh với nhau và cảng quốc tế Long An.

Ngoài lợi thế về vị trí và hạ tầng kết nối, Cần Giuộc còn được hưởng lợi từ việc quy hoạch khu siêu kinh tế 32.000ha, vừa được Ban quản lý Khu kinh tế Long An đề xuất. Dự án này nằm trong quy hoạch phát triển địa phương giai đoạn 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050, sẽ trình các bộ ngành, Chính phủ xem xét.

Khu kinh tế này gồm toàn bộ huyện Cần Giuộc (chiếm gần 2/3 diện tích quy hoạch) và một phần huyện Cần Đước, dự kiến xây dựng trên nền tảng một số khu công nghiệp, công nghệ cao có sẵn như Long Hậu, Đông Nam Á, Tân Kim, Tân Tập, khu công nghiệp Nam Tân Tập, khu công nghiệp Cầu cảng Phước Đông…

Với nhiều lợi thế phát triển và mặt bằng giá chưa bị đẩy lên cao, Cần Giuộc đang là điểm đến hấp dẫn giới đầu tư có tầm nhìn dài hạn. Đây cũng là thị trường chiếm phần lớn nguồn cung sản phẩm tại Long An trong thời gian vừa qua.

Có thể thấy dự án Iris Residence sở hữu được tiềm năng vô cùng lớn về kết nối cũng như cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Đồng thời cũng là vị trí kết nối trung gian giữa khu vực trọng điểm kinh tế với khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Vậy nên tiềm năng gia tăng giá trị BĐS tại khu vực Cần Giuộc nói chung và dự án Iris Residence nói riêng là rất cao.

3. TIỆN ÍCH BÊN TRONG DỰ ÁN IRIS RESIDENCE CẦN GIUỘC

Dự án Iris Residence được chú trọng trong việc thiết kế hệ thống tiện ích không những giúp cư dân có được nơi an cư thuận tiện mà còn tạo ra môi trường sống lý tưởng với chuỗi tiện ích nội khu đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, nghỉ dưỡng, giải trí của cộng đồng cư dân.

tien ich du an iris residence can giuoc 1

Tiện ích đa dạng tại dự án Iris Residence Cần Giuộc

Với tâm huyết kiến tạo khu dân cư kiểu mẫu, Iris Residence cũng được thiết kế với nhiều tiện ích như: Clubhouse bao gồm Hồ bơi, minimart, gym & yoga, nhà hàng & cafe; Công viên đa chủ đề; khu BBQ; trường mầm non… Đặc biệt, không gian liên hợp bể bơi ngoài trời – cafe, là nơi tận hưởng trọn vẹn những giây phút nghỉ ngơi giữa thiên nhiên để thư giãn tâm hồn, tìm lại sự cân bằng giữa cuộc sống bộn bề.

Một số tiện ích nổi trội tại dự án Iris Residence như:

  • ClubHouse: Siêu thị Mini, Khu BBQ, Gym & Yoga, Nhà hàng & Cà phê, Khu văn phòng
  • Hồ bơi rộng lớn với làn nước trong xanh tạo nên nơi thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời cho cư dân.
  • Đường nội bộ cây xanh, trong lành, mát mẻ
  • Trường mầm Non Quốc Tế, tạo môi trường phát triển toàn diện nhất cho các bé.
  • Hệ thống bảo vệ An Ninh 24/7, đảm bảo an toàn nghiêm ngặt, giúp cư dân an tâm sinh sống và làm việc.

tien ich du an iris residence can giuoc 2

Iris Residence còn có thể kết nối thuận tiện đến hệ thống tiện ích ngoại khu

Ngoài các tiện ích nội khu hiện đại, cao cấp thì cư dân tại dự án Iris Residence còn có thể kết nối thuận tiện đến hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ, đang hiện hữu trong khu vực như:

  • Từ Iris Residence đi chuyển đến đường vành đai 4 chưa đầy 5 phút đi xe
  • Kết nối đến bến xe Miền Tây, Big C An Lạc chỉ khoảng 30 phút
  • Đi đến bệnh viện Triều An, Đại học Y Dược, bệnh viện Hùng Vương, Công viên văn hóa Đầm Sen, Chợ Bình Tây chỉ khoảng 35 phút.
  • Khoảng 40 phút đi xe máy là đến Sân Bay Tân Sơn Nhất, Chợ An Đông, Chợ Bến Thành, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
  • Dự án Iris Residence nằm gần nhiều khu công nghiệp đang hoạt động như: KCN Long Định, Long Can, KCN và cầu cảng Quốc Tế, KCN Cầu Tràm có quy mô rộng 79ha tại xã Long Trạch,…

4. MẶT BẰNG THIẾT KẾ IRIS RESIDENCE CẦN GIUỘC

Iris Residence được xây dựng trên lô đất 3.8ha với mật độ xây dựng: 60% gồm 19 căn shophouse và 244 căn nhà phố tại mặt tiền đường Quốc lộ 50 với mức giá chỉ từ 3 tỷ cho căn nhà phố 4.8mx16m.

mat bang du an iris residence can giuoc

Mặt bằng thiết kế Iris Residence Cần Giuộc

Mặt bằng dự án Iris Residence bao gồm 19 căn shophouse ngay trục đường lớn phía ngoài quốc lộ 50 đảm bảo tiềm năng kinh doanh và cho thuê mặt bằng cực tốt.

shophouse du an iris residence can giuoc

Mẫu thiết kế shophouse Iris Residence Cần Giuộc

Phần còn lại bên trong là 244 căn nhà phố liền kề với đầy đủ các loại diện tích để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

lien ke du an iris residence can giuoc

Mẫu thiết kế nhà phố Iris Residence Cần Giuộc

Hạ tầng được quy hoạch bài bản, chỉn chu với đường nhựa lớn (đường chính 14m, đường phụ 9m) bảo đảm lưu thông nội bộ thoải mái.

Cảnh quan cũng được cải thiện đáng kể khi có quy hoạch điện nước âm. Iris Residence xứng đáng là dự án tiên phong Compound tại Cần Giuộc Long An, một sản phẩm xứng đáng để đầu tư ngay bây giờ.

5. GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ nội khu tới ngoại khu, các sản phẩm tại dự án Iris Residence Cần Giuộc được chào bán ra thị trường với mức giá vô cùng cạnh tranh, thu hút nhiều khách hàng trong khu vực.

Để tránh thông tin sai lệch và được mua sản phẩm IRIS RESIDENCE với mức giá tốt nhất, Quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ để được cung cấp thông tin về về mặt bằng – chính sách – giá bán… chính xác nhất và nhanh nhất. Đăng ký để được hỗ trợ tư vấn chuyên sâu – cập nhật những thông tin mới nhất!

Hiện tại dự án Iris Residence đang trong giai đoạn RUMOR thông tin với mức GIÁ RUMOR chỉ từ 2.7 – 3.1 tỷ/Căn.

biet thu du an iris residence can giuoc

Giá bán Iris Residence Cần Giuộc từ 2.7 – 3.1 tỷ/Căn

Khách hàng có thể booking ngay hôm nay để không bỏ lỡ dịp mở bán đợt 1 của dự án Iris Residence. Chắc chắn khách hàng mua đợt đầu luôn có được giá rẻ nhất và mức lợi nhuận cao nhất.

5. HỒ SƠ PHÁP LÝ DỰ ÁN IRIS RESIDENCE

Với tinh thần làm việc rõ ràng, vì lợi ích khách hàng, hợp tác đôi bên cùng có lợi. Chủ đầu tư Iris Land đã hoàn thiện hồ sơ pháp lý đầy đủ cho dự án Iris Residence, đảm bảo khi bạn chọn mua dự án sẽ luôn yên tâm và thoải mái.

 

Dự án Iris Residence đã hoàn thành hồ sơ pháp lý đầy đủ và minh bạch với các giấy tờ gồm:

  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, ngày 197578 29/05/2015
  • Quyết định chủ trương đầu tư giao cho công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh Bất Động Sản Long Thượng Lộc làm chủ đầu tư, ngày 21/06/2018
  • Quyết định phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu dân cư xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư – Kinh doanh Bất Động Sản Long Thượng Lộc, ngày 24/08/2018
  • Giấy xác nhận đăng ký kế hoạch bảo vệ môi trường, ngày 11/09/2018
  • Quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu dân cư xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư – Kinh doanh Bất động sản Long Thượng Lộc ngày 19/09/2018
  • Quyết định giãn tiến độ đầu tư của sở kế hoạch đầu tư, ngày 27/09/2019
  • V/v góp ý thiết kế cơ sở hệ thống giao thông của hạ tầng kỹ thuật khu dân cư của Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh BĐS Long Thượng Lộc, ngày 04/05/2021
  • V/v thông báo kết quả thẩm định Báo cáo Nghiên cứu khả thi Đầu tư Xây dựng Dự án Khu dân cư thuộc xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc, ngày 14/05/2021

6. LIÊN HỆ MUA NHÀ PHỐ & SHOPHOUSE CẦN GIUỘC

LƯU Ý: Quý khách quan tâm liên hệ ngay chúng tôi – Phòng BH độc quyền CĐT để được hỗ trợ cung cấp:

  • Đầy đủ pháp lý dự án: Quyết định giao đất, Giấy phép xây dựng, Hợp đồng mua bán, chương trình hỗ trợ lãi suất của Ngân hàng, thoả thuận cấp điện & nước, Phòng cháy chữa cháy…
  • Bảng hàng, tiến độ, nội thất nhà
  • Thông tin nhanh nhất, chính xác nhất
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí, nhiệt tình 24/7

Quý khách quan tâm đầu tư Nhà phố & Shophouse Iris Residence Cần Giuộc, vui lòng liên hệ trực tiếp tới Hotline dự án, hoặc đăng ký nhận thông tin mới nhất của dự án tại website: https://manhcuongbds.com/du-an-iris-residence-can-giuoc/.

Ngoài ra Anh(chị) có thể tham khảo thêm 1 số dự án mà bên em đang, và sắp triển khai vị trí đẹp rất tiềm năng để mua đầu tư như: Dự án Win Home Đồng Văn, dự án Trung Đông Hà Hoa Tiên, dự án Trung Đông 68khu đô thị hdt central park, khu đô thị hưng hòa, dự án khu đô thị thái hà – vạn hải lý

Mời bạn đánh giá